Các mẫu quần áo và phụ kiện bóng đá euro 2016

Bài viết này là một bài viết tổng quan đưa ra mục lục các bộ quần áo bóng đá và phụ kiện bóng đá của các đội tuyển bóng đá tham gia thi đấu EURO 2016.Lần EURO 2016 được tổ chức lần thứ 15, giải thích cho lý do vì sao có tới 24 đội tham gia EURO đó là vì UEFA muốn các đội bóng nhỏ như Albanina, Ireland, Bắc Ireland, Slovakia và Wales được tham dự EURO lần đầu.

TRONG MÙA GIẢI ĐẤU CÚP EURO 2016, UEFA ĐÃ TỔ CHỨC NHƯ SAU :

Có 4 nhóm đội tham dự EURO bao gồm 24 đội chia ra làm các hạt giống như sau :

+ Nhóm 1 : Pháp (Chủ nhà), Tây Ban Nha (ĐKVĐ), Đức, Anh, Bồ Đào Nha, Bỉ.

+ Nhóm 2 : Italy, Nga, Thụy Sĩ, Áo, Croatia, Ukraine.

+ Nhóm 3 : CH Czech, Thụy Điển, Ba Lan, Romania, Slovakia, Hungary.

+ Nhóm 4 : Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng hòa Ireland, Iceland, xứ Wales, Albania, Bắc Ireland.

Bài viết này là một bài viết tổng quan đưa ra mục lục các bộ quần áo bóng đá và phụ kiện bóng đá của các đội tuyển bóng đá tham gia thi đấu EURO 2016.Lần EURO 2016 được tổ chức lần thứ 15, giải thích cho lý do vì sao có tới 24 đội tham gia EURO đó là vì UEFA muốn các đội bóng nhỏ như Albanina, Ireland, Bắc Ireland, Slovakia và Wales được tham dự EURO lần đầu.

Nhờ đó, mùa EURO 2016 sẽ xuất hiện hàng loạt các bộ quần áo thi đấu bóng đá mới lạ, cùng các phụ kiện được thiết kế đẹp và lạ mắt.

review-cac-mau-quan-ao-va-phu-kien-bong-da-euro-2016-nguon-uefa

 

Bảng A:

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN PHÁP EURO 2016 VÀ CÁC PHỤ KIỆN.

Áo bóng đá đội tuyển Pháp trong mùa EURO 2016 được thiết kế bởi NIKE, bao gồm 2 bộ Sân Nhà với điểm nhấn là màu xanh Blue Cobalt, bộ Sân Khách với màu trắng kiểu Hải Quân điểm xuyết thêm màu đỏ.

ao-bong-da-doi-tuyen-phap-euro-2016

Đội hình đội tuyển Pháp.

Xem kỹ hơn tại link chuyên mục : Áo bóng đá đội tuyển Pháp EURO 2016.
Các bài viết giới thiệu và phân tích về thời trang áo bóng đá đội tuyển Pháp :

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN ROMANIA EURO 2016

Áo bóng đá đội tuyển Romania ở mùa EURO 2016 được thiết kế bởi các nhà cung cấp áo bóng đá Tây Ban Nha Joma, quần áo bóng đá và phụ kiện bóng đá của đội Romania được mang màu sắc rất truyền thống.

Nếu bạn tò mò hơn về mẫu áo bóng đá của đội tuyển Romania bạn có thể xem thêm tại áo bóng đá ROMANIA euro 2016.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN ALBANIA EURO 2016

Hiện tại chưa có mẫu áo bóng đá đội tuyển Albania mùa EURO 2016. Đang có một số thông tin cho rằng hãng Adidas sẽ thiết kế và cung cấp mẫu áo cho Albania tại EURO này.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN THỤY SỸ EURO 2016

Hiện tại chưa có mẫu bóng đội tuyển Thụy Sĩ EURO 2016 tại cửa hàng, tuy nhiên thông tin về mẫu áo bóng đá của đội này đã rò rỉ trên mạng khá nhiều.

Các bạn có thể xem tạm mẫu áo tuyển Thụy Sĩ.

 

 

Bảng B:

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN ANH EURO 2016

Áo đội tuyển Anh tại EURO 2016 kỳ này được Nike thiết kế với bộ quần áo bóng đá sân nhà mang tong màu trắng với các đường light xám ấn tượng, lần này còn được khuyến mại thêm mấy cái kẻ sọc nữa.

Áo tuyển Anh sân khách thì mang tông màu đỏ với các chi tiết màu trắng và màu xanh, quần đỏ, tất đỏ.

Trong khuôn khổ bài viết này thì không tiện đưa ảnh vì còn phải thống kê và review áo bóng đá của các đội khác nữa, chính vậy các bạn nên xem thêm chi tiết sản phẩm tại chuyên mục tổng hợp sản phẩm áo bóng đá đội tuyển Anh EURO 2016.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN NGA EURO 2016

Áo đội tuyển Nga EURO 2016 được thiết kế bởi hãng thời trang Adidas với thiết kế khá đơn giản với sự kết hợp của màu nâu và màu vàng. Tuy nhiên trang phục áo bóng đá thì đấu sân khách của đội tuyển Nga lại hoàn toàn tương phản với trang phục sân nhà.

Xem thêm các mẫu và các bài phân tích tại chuyên mục Áo bóng đá đội tuyển Nga EURO 2016.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN WALES EURO 2016

Áo tuyển Wales 2016 được thiết kế với một phong cách rất riêng cũng là của hãng thiết kế Adidas, với các trang phục lần lượt là đỏ và trắng, đen và xanh lá cây. Áo bóng đá đội tuyển Nga được thiết kế bởi hãng Adidas.

Xem kỹ hơn mẫu quần áo bóng đá Wales tại chuyên mục áo đội tuyển Wales EURO 2016.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN SLOVAKIA EURO 2016

Xem luôn tại chuyên mục áo tuyển Slovakia EURO 2016.

Thông tin duy nhất hiện nay chúng tôi có được là mẫu áo bóng đá của đội tuyển Slovakia được thiết kế và sản xuất bởi Puma.

Bảng C:

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN ĐỨC

Áo Đức EURO 2016 đã được hãng Adidas thiết kế với những thuộc tính như : 3 sọc vằn được sắp xếp đều trên màu áo trắng và quần đen, và tất nhiên bộ quần áo bóng đá sân nhà của đội tuyển Đức thì hoàn toàn tương phản với màu xanh lá mạ ở cánh tay, ngực áo màu ghi và quần trắng, tất trắng.

Xem thêm các bài viết phân tích để có thể lựa chọn tốt hơn với áo đội tuyển Đức EURO 2016 tại chuyên mục Áo bóng đá đội tuyển Đức.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN UKRAINE/UKRAINA

Đội tuyển Ukraine vẫn mang màu sắc truyền thống là màu vàng ( yellow ) cùng với chi tiết màu xanh kèm màu mạ vàng ( golden ).

Áo tuyển Ukraine sân khách vẫn chưa được tiết lộ và mẫu quần áo bóng đá của đội tuyển này vẫn đang gây tò mò với giới thời trang thể thao.

Xem và cập nhật tin tức về áo đội tuyển Ukraine tại chuyên mục áo bóng đá đội tuyển Ukraine EURO 2016.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN BA LAN

Được thiết kế bởi Nike, áo Ba Lan Euro 2016 vẫn giữ những màu sắc truyền thống của đất nước họ với màu Đỏ và Trắng.

Các sản phẩm của đội tuyển Ba Lan được tổng hợp tại chuyên mục Áo bóng đá đội tuyển Ba Lan.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN BẮC IRELAND

Được thiết kế và sản xuất bởi Adidas, áo tuyển Bắc Ireland EURO 2016 đã được tiết lộ qua vài nguồn tin của hãng Adidas. Tuy nhiên mặt hàng này vẫn chưa được xuất hiện trong các cửa hàng thời trang tin cậy.

Các bài viết và bài phân tích về bộ quần áo bóng đá của đội tuyển Bắc Ireland sẽ được tổng hợp tại chuyên mục Áo bóng đá đội tuyển Bắc Ireland.

Bảng D:

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN TÂY BAN NHA

Áo Tây Ban Nha EURO 2016 mặc trên sân nhà vẫn giữ nguyên dáng vẻ từ năm 2014 là màu đỏ, sọc vàng hai bên hông, quần xanh, tất đen kiểu hải quân.

Áo đội tuyển Tây Ban Nha năm 2016 sân khách là màu trắng, kết hợp với các chi tiết màu đỏ vàng ở trước ngực – rất là đẹp và ấn tượng.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN CH SÉC

Áo tuyển CH CZECH EURO 2016 ( áo tuyển Séc EURO 2016 ) được hãng Puma sản xuất và thiết kế ngay sau khi thương hiệu của Đức và liên đoàn bóng đá SÉC cùng nhau hợp tác mở rộng và thiết kế lại mẫu áo từ năm 2014.

Tất cả các bài viết và bài phân tích thời trang của đội tuyển SÉC đều được tổng hợp tại chuyên mục Áo bóng đá đội tuyển SÉC tại website aobongda.com

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN THỔ NHĨ KỲ

Áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ được thiết kế bởi Nike, hãng này đã thiết kế cho Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2003. Trong năm 2016 này Áo bóng đá của đội này sẽ là màu đen và màu đỏ.

Xem thêm tại chuyên mục Áo bóng đá đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ EURO 2016.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN CROATIA

Được thiết kế bởi Nike, Áo bóng đá đội tuyển Croatia cả sân khách lẫn sân nhà chưa được tiết lộ. Hiện tại đang dự tính sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2016.

Tuy nhiên chúng tôi vẫn để ngỏ chuyên mục Áo bóng đá đội tuyển Croatia EURO 2016.

Bảng E:

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN BỈ

Sau lần thiết kế đầu tiên của hãng Adidas, áo bóng đá của đội tuyển Bỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn Adidas Condivo 14 KIT, cả hai loai thiết kế áo bóng đá sân nhà và sân khách đều có những thiết kế không hề biết “đụng hàng” là gì.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN ITALIA

Áo bóng đá đội tuyển Ý năm 2016 ở kỳ EURO này được thiết kế có những sọc thẳng đứng, ngực áo có in thêm cờ quốc gia đối với bộ chuyên đi đá ở sân khách.

Áo bóng đá của đội tuyến Ý năm 2016 của Puma thiết kế nếu chỉ review như thế này thì hơi không khách quan. Nên các bạn có thểm tham khảo đường link của chuyên mục : Áo bóng đá đội tuyển Italia.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN CH IRELAND

Umbro sẽ ra mắt bộ đồng phục thi đấu bóng đá của đội tuyển CH Ireland EURO 2016 vào dịp nào đó khác vì hiện tai chưa thấy có xuất hiện thiết kế mới.

Xem thêm tại chuyên mục : Áo bóng đá đội tuyển CH Ireland EURO 2016.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN THỤY ĐIỂN

Đội tuyển bóng đá Thụy Điển của Ibrahimovic vẫn giữ được màu sắc truyền thống trên màu áo của đất nước Scandinavi, quần áo bóng đá sân nhà của đội tuyển Thụy Điển là màu vàng, với chi tiết Bright Royal với thiết kế đơn giản. Bộ quần bóng đá sân khách của đội Thụy Điển bao gồm màu đen hải quân với các chi tiết màu xám thiết kế sắp xếp phong cách khá hiện đại,

Xem thêm tai chuyên mục : Áo bóng đá đội tuyển Thụy Điển EURO 2016.

Bảng F:

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN BỒ ĐÀO NHA

Hy vọng rồi thất vọng, rồi hy vọng. Bộ quần áo bóng đá đội tuyển Bồ Đào Nha sân khách bao gồm màu áo bã trầu phong cách hải quân, trong khi bộ quần áo bóng đội tuyển Bồ Đào Nha sân nhà màu đỏ và trắng.

 

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN ICELAND

Hãng thời trang Errea thiết kế xong bộ đồng phục cho đội tuyển quốc gia Iceland từ những năm 2004. Tuy nhiên, năm 2016, thương hiệu lớn này vẫn chưa công bố các mẫu áo đồng phục mới tại kỳ EURO này.

Tuy nhiên các bạn vẫn có thểm xem thêm về các mẫu áo bóng đá đội tuyển Iceland tại chuyên mục Áo bóng đá tuyển Iceland.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN ÁO

Thiết kế mới về áo bóng đá của đội tuyển Áo được thiết kế và sản xuất bởi hãng Puma sau khi được ký hợp đồng từ năm 2004 với liên đoàn bóng đá Autria ( Áo ).

Xem thêm tại chuyên mục Áo bóng đá đội tuyển Áo EURO 2016.

ÁO BÓNG ĐÁ ĐỘI TUYỂN HUNGARY

Thiết kế áo bóng đá đội tuyển Hungary vẫn chưa được tiết lộ về cả hai bộ đồng phục quần áo bóng đá sân nhà và sân khách.

Thông tin được cập nhật tại mục Áo bóng đá đội tuyển Hungary.

Bình luận về bài viết này